Tuesday, November 1, 2011





ഇന്നെത്രയാ മലയാളമാസം എന്ന് ചോദിക്കെരുത്
കാരണം ഞാന്‍ കലണ്ടര്‍ നോക്കാറില്ല
മലയാളമാസം അറിയാന്‍ കലണ്ടര്‍ നോക്കണോ എന്ന് ചോദിക്കതെടോ
ഞാന്‍ ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് വര്‍ഷ വിശ്വാസി ആണ് !
എന്തായാലും എന്റെ അപ്പുറത്തെ കാബിനില്‍ ഇരിക്കുന്നോന്‍ ഇന്ന് 
ലുങ്കി ഉടുത്തിരിക്കുന്നു !!
ഇന്ന് ആണെത്രേ കേരളം ജെനിച്ചു വീണത്‌ !!
സത്യമായും എനിക്ക് സങ്കടം ഉണ്ട്
എന്റെ ഈ പരിശുദ്ധമായ കാലുകളല്ലാതെ,
എത്ര നല്ല ആള്‍ക്കാര്‍ ഇവടെ ഉണ്ട്..?

എന്നെ തെറി വിളിക്കല്ലേ
കുണ്ടാമണ്ടി പിടിച്ച ഓട്ടത്തിനിടയില്‍ 
നല്ലവനെയും കെട്ടവനെയും നോക്കാന്‍ എനിക്കെവടെ നേരം ?
അല്ലാതെ എനിക്കാരോടും അസൂയ ഒന്നും ഇല്ല
സത്യമായും ഇല്ല !!

എന്റെ കേരളമേ
നീ  പിറന്നിട്ടു എത്ര കൊല്ലമായി?
നിന്റെ നെഞ്ചത്ത് പരശുരാമന്‍ എറിഞ്ഞ ഒരൊറ്റ മഴു 
മാത്രേ പണ്ട് ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ
ഇന്നിപ്പം ഒരു ലോഡ് മഴു
അയ്യോ , ക്ഷെമിക്കണം !
വടിവാള്‍ കത്തി ബോംബ്‌ 
( ഞാന്‍ ഒരു നിഷ്കളങ്കന്‍ ആയതു കൊണ്ടാണോ 
എന്നെനിക്കറിയില്ല , ആയുധങ്ങളുടെ പേരൊന്നും ഞാന്‍
പഠിച്ചിട്ടില്ല , ഇതൊരു തെറ്റാണോ..? )

എന്റെ കേരളമേ,
നിന്റെ പിറന്നാളിന് എന്റെ നല്ല മനസ്സുകൊണ്ട് 
ഞാന്‍ വേണമെങ്കില്‍ ഒരു കേക്ക് മുറിച്ചു കൊള്ളാം
പക്ഷെ കഷണം കിട്ടാത്തവര്‍ എന്നെ ,
സാമ്രാജ്യത്വ ശക്തിയുടെ അടിയാളന്‍ എന്ന് വിളിച്ചു കളിയാക്കെരുത്
എനിക്ക് മുന്നില്‍ സമരം ചെയ്യെരുത് !
എനിക്കെന്തു ചെയ്യാന്‍ പറ്റും ?
എല്ലാം മോളിന്നു കിട്ടുന്നതല്ലേ
നിങ്ങള്‍ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യ്‌ !!

എന്റെ കേരളമേ,
നിനക്ക് ഈ പിറന്നാളിന് എന്തെങ്കിലും ആഗ്രഹം ഉണ്ടോ.?
സില്മക്ക് പോകാന്‍ ആണെങ്കി ഞാനില്ല
എനിക്കും ഇല്ലേ നാണോം മാനോം 
പണ്ടിട്ടുമാര്‍ ഇങ്ങനെ വരിക്കു നിന്ന് ഗീര്‍വാനിക്കുന്നത് 
കണ്ടു വല്ല കഥയും ഉണ്ടോ നിനക്ക്..?
ജെട്ടി ഇട്ടിട്ടുന്ടെല്‍ അത് ഊരി നാണം മറക്കായ്നു
ഇതിപ്പം അതും ഇല്ലല്ലോ !!

എന്റെ കേരളമേ,
പ്രായം ആയില്ലേ.?
ഇനിയെങ്കിലും പോയി ചത്തൂടെ..?
ഇല്ലെങ്കി എന്റെ മോനെ 
(ഞാന്‍ കല്യാണം കയിച്ചിട്ടു.. ആരെങ്കിലും പെണ്ണ് തെരുഒ എന്തോ.. :(  )
ഞാന്‍ ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം സ്കൂളിലെ അയക്കൂ
ഓനും ഉണ്ടാവൂലെ ടൈ കെട്ടാന്‍ ആശ..?
ലൈന്‍ അടിക്കാന്‍ കഴുത്തില്‍ കോണകം കെട്ടിയാല്‍ 
advantage ഉണ്ടെത്രെ !!
കാശുള്ലോന്‍ സുജായി
അല്ലതോന്‍ കുട്ടായി 
അതല്ലേ കഥ.. 
അപ്പോം പറഞ്ഞു വന്നത്
ഓന്‍ ഇന്സിടെ ചെയ്തു ടൈ കെട്ടി വന്നാല്‍
ഉമ്മാ ബാപ്പാ ന്നു വിളിച്ചാ ആര്ക്ക മാനക്കേട്‌..??


ഞാന്‍ എന്തായാലും ഈ അടുത്ത് ചാകും
എനിക്കും ആവുന്നെടോ ബര്‍ത്ത് ഡേ :(


നന്ദി
നമസ്കാരം 
കൂപ്പുകൈ !!

3 comments:

  1. കേരളത്തെ ആത്മഹത്യാ ചെയ്യാന്‍ പ്രേരിപ്പിച്ചതിന്,
    കേസ് കൊടുക്കാന്‍ വകുപ്പുണ്ടോ എന്നു സുകുമാര്‍ ആഴീക്കൊടിനോട് ഡിസ്സുസ് ചെയ്യട്ടെ
    ഹും,

    ReplyDelete