Friday, March 16, 2012

ദില്ലി

Source: Google.com
കാഴ്ച മറക്കുന്ന
ധൂളീ പടലങ്ങള്‍ക്കിടയിലൂടെ
ഞാന്‍ ദില്ലിയെ കണ്ടു..

കൃഷ്ണമാനിയെ കൊളുത്തിട്ടു
പിടിച്ചു
കോമണ്‍വെല്‍ത്ത് ന്റെ കേമതരങ്ങള്‍...


തൂപ്പുകാരനെ കൂട്ടിമുട്ടി ഞാന്‍
റെഡ് ഫോര്‍ട്ട്‌ ന്റെ മുന്നിലെപ്പോഴോ..

മുട്ടിയുരുമ്മുന്ന പ്രണയമായ്
കാമാമായ്
കാമുകിമാരുടെ നെഞ്ചില്‍ പരതുന്ന
ആധുനിക ലവ് സ്റ്റോറികള്‍...........!!! ......


വഴി തെരഞ്ഞു രിക്ഷവാലകള്‍ക്ക് പൊറകെ..
എഴുതാന്‍ കഴിയാത്തത്ര സ്നേഹം
പലപ്പോഴും..
കാമമില്ലെന്കിലു ക്രോധമില്ലെങ്കിലും
മാനുഷികമായൊരു ബന്ധമില്ലേ..!!

ഫത്തേപ്പൂര്‍ സിക്രിയും കുത്തബ് മിനാറും എന്നെ നോക്കി
ഒരുപാട് കഥകള്‍ പറഞ്ഞു...
ഞാന്‍ തിരിച്ചും..

എന്റെ കഥകളില്‍ എന്നും അവരായിരുന്നല്ലോ...!!

കുത്തിവരച്ച എന്റെ ഡയറി താളുകള്‍
വീണ്ടും തേടി
ഞാന്‍ തേടി നടന്ന ദില്ലിയെ..



ഷാജഹാന്റെ കുളിപ്പുര കണ്ടപ്പോള്‍
കാലം കാത്തുവെച്ച പ്രണയത്തിന്റെ
നിറം എന്തെന്നറിയാന്‍  ഒന്നെത്തി നോക്കി ഞാന്‍..... .....

പിന്നെയും അലഞ്ഞു ഞാന്‍
ദില്ലി നിന്‍  ഹൃദയമെന്നെ പിടിച്ചു വെച്ചു..!!
ഇവിടെ ചുറ്റിലുമുള്ള പൊടിയെ
ഞാന്‍ പ്രണയിക്കാന്‍ തുടങ്ങി...

പ്രിയ രാജധാനി,
ചാന്ദ്നി ചൌക്കിലെ തിരക്കിനിടയിലും
കരോള്‍ ബാഗിലെ സുന്ദരിമാര്‍ക്കിടയിലും
ഇനിയും ഞാന്‍ അലയും..
ഒരുപാട്..!!


(2009  ല്‍ ഡല്‍ഹിയില്‍ പോയതിന്റെ ഒരു ഓര്‍മ്മക്കുറിപ്പ്‌..... )))  )

No comments:

Post a Comment